วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

YouTube Downloader 3.41


YouTube Downloader 3.41 ป็นโปรแกรมแจกฟรี สำหรับเอาไว้โหลดคลิปวีดีโอจากเว็บ YouTube มาเก็บไว้ที่เครื่องเราได้ง่ายๆ เพียงแค่ copy เอา url จากหน้าของหน้าคลิปวีดีโอที่ต้องการมาใส่ลงในโปรแกรม YouTube Downloader 3.41 จากนั้นเลือกประเภทของไฟล์ที่ต้องการจะแปลง เช่น AVI, MPEG, FLY เมื่อเลือกเสร็จแล้ว แค่กดปุ่ม Start เพื่อดาวน์โหลดคลิป จากนั้นก็รออีกไม่นาน คลิปที่ต้องการ ก็ถูกโหลดมาไว้ที่โฟล์ที่เราต้องการบนเครื่องคอมพิวเตอร์เรา ง่ายมากๆ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องมีตัว  flash video players เลย ใช้แค่โปรแกรม Media Player classic ปกติบนเครื่องเราเท่านั้นเอง
YouTube Downloader is a completly FREE Software. It contains absolutely NO ADWARE, NO SPYWARE, NO REGISTRATION, NO POPUPS, NO MALWARE or other unwanted software.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น